👤Tài khoản

Sau khi truy cập vào menu quản trị sẽ được chuyển trực tiếp đến đường dẫn của màn hình quản lý danh sách tài khoản.

Thêm tài khoản

Trên Menu “Quản trị” bấm vào “Tài khoản” và lựa chọn “Tạo mới” để tạo tài khoản mới. Các tài khoản này sẽ được lựa chọn trong “Nhóm” phục vụ công tác phân chia cuộc gọi vào/ra theo đầu số cuộc gọi sau này.

Tài khoản cần được phân quyền Trực Zalo để truy cập và thực hiện các chức năng của module Zalo

Người quản trị hoàn toàn có thể tương tác với tài khoản với các tính năng tương ứng trên giao diện bao gồm:

  • Khóa tài khoản

  • Reset mật khẩu(Thiết lập lại mật khẩu)

  • Chỉnh sửa thông tin của tài khoản

  • Xóa tài khoản

Last updated